Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán.
Tuy nhiên chúng tôi xây dựng chính sách đổi trả trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm của Gạo HAVICO.
- Điều kiện chấp nhận đổi trả hàng:
- Sản phẩm không đạt chất lượng về bao bì (rách), mùi vị.
- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, khác so với mô tả trên website như quý khách đã đặt hàng.
- Sản phẩm không đủ số lượng, không đúng số tiền như trong đơn hàng.
- Sản phẩm đã quá hạn sử dụng ghi trên bao bì.
- Chỉ hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm còn nguyên bao bì.
- Sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
*** Trường hợp không được hỗ trợ đổi trả hàng:
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, trầy xước,…
- Tình trạng sản phẩm ẩm, ướt,… do bảo quản không đúng cách.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
- Nếu sản phẩm không đúng như thông tin mua hàng, ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để được hướng dẫn xử lý.
- Quý khách vui lòng phản hồi lại cho Gạo HAVICO trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng qua số Hotline:
- Gạo HAVICO sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý vấn đề của Quý khách trong vòng 4h giờ kể từ khi nhận được yêu cầu. Trong trường hợp Quý khách phản ánh từ 18h00sẽ được xử lý vào ngày hôm sau.
- Chính sách hoàn tiền:
- Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho Gạo HAVICO nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả sản phẩm.
- Khi tiếp nhận thông tin từ phía Quý khách, phòng Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định sản phẩm theo khiếu nại của Quý khách và tiến hành hoàn trả tiền theo yêu cầu của Quý khách trong thời gian thỏa thuận của hai bên.
Hình thức hoàn trả tiền:
Gạo A An sẽ tiến hành hoàn tiền theo phương thức thỏa thuận của hai bên sau khi vấn đề của Quý khách được xử lý trong thời gian tối đa 15 ngày làm việc.